Krungsri SMS Banking

เป็นบริการแจ้งข้อมูลทางการเงิน และบริการสอบถามข้อมูลทางการเงิน / ข้อมูลทั่วไปของธนาคารผ่าน SMS โดยให้บริการใน 
4 รูปแบบ ดังนี้ 

  • บริการแจ้งข้อมูลทางการเงิน (Financial Alert) 
  • บริการแจ้งผลการโอนเงินให้ผู้รับโอนผ่านตู้ ATM (Money Transfer Alert) 
  • บริการสอบถามข้อมูลทางการเงิน (Financial Inquiry) 
  • บริการการสอบถามข้อมูลทั่วไปของธนาคาร (Bank Information Inquiry) 
ขั้นตอนสมัครใช้บริการ 
คุณสามารถสมัครใช้ Krungsri SMS Banking สำหรับบริการแจ้ง และบริการสอบถามข้อมูลทางการเงินได้ง่ายๆ โดยลงทะเบียน
บัญชีและหมายเลขโทรศัพท์มือถือผ่านตู้กรุงศรี ATM หรือสาขาของธนาคารทั่วประเทศ




  • ผ่านสาขาของธนาคาร กรอกแบบฟอร์มการสมัครพร้อมนำบัตรประชาชนและสมุดบัญชีที่ต้องการจะผูกกับบริการไปยื่นได้ที่สาขาธนาคารเจ้าของบัญชี จากนั้นคุณจะได้รับแจ้งผลการอนุมัติผ่านทาง SMS ภายใน 7-14 วันทำการ 
หมายเหตุ 
1. ผู้สมัครต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีออมทรัพย์ / กระแสรายวัน หรือเป็นผู้ถือบัตรกรุงศรี เอทีเอ็ม / บัตรกรุงศรี 
    วีซ่า อิเล็กตรอน / บัตรกรุงศรี วีซ่า เดบิต 
2. เงื่อนไขและข้อตกลงการให้บริการแจ้งและสอบถามข้อมูลทางการเงิน เป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคาร 
3. กรณีสมัครผ่านตู้กรุงศรี ATM ธนาคารจะลงทะเบียนบัญชีออมทรัพย์ / กระแสรายวันที่ผูกไว้กับบัตรให้โดยอัตโนมัติ 
4. ผู้สมัครสามารถเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ / เปลี่ยนภาษา SMS ที่ได้รับ / ยกเลิกรับข่าวสารจากธนาคาร / ยกเลิก
    บริการ Krungsri SMS Banking ได้ผ่านตู้กรุงศรี ATM หรือสาขาของธนาคารทั่วประเทศ

ขั้นตอนการสอบถามข้อมูลผ่านบริการ SMS 4500555 
เลือกเมนู “เขียนข้อความใหม่” บนโทรศัพท์มือถือของคุณ และพิมพ์ SMS ตามรูปแบบของแต่ละบริการดังนี้ 
  • สอบถามยอดบัญชีคงเหลือ 
    1. พิมพ์ BAL (เว้นวรรค) ตามด้วยเลขที่บัญชี 6 หลักสุดท้าย เช่น BAL 553322 
    2. ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4500555 
    3. รอรับ SMS ตอบกลับ 
        ตัวอย่างข้อความภาษาไทย : 
        บัญชี xxx155332x ยอดถอนได้ 890.00บ (ณ 1/11/50, 12.00น) 
  • บริการสอบถามรายการเดินบัญชี 3 รายการล่าสุด 
     1. พิมพ์ TXN (เว้นวรรค) ตามด้วยเลขที่บัญชี 6 หลักสุดท้าย เช่น TXN 553322 
     2. ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4500555 
     3. รอรับ SMS ตอบกลับ 
         ตัวอย่างข้อความภาษาไทย : 
         บัญชี xxx155332x, 08/10/50 ฝากเงินสด 10000.00บ, 09/10/50 ถอนเงินสด 500.00บ, 
         10/10/50 เงินโอนออก 4000.00บ, ยอดถอนได้ 890.55บ (ณ 1/11/50, 12.00น) 
  • สอบถามอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 
    (1) สอบถามอัตราแลกเปลี่ยน 5 สกุลเงินหลัก ได้แก่ USD, EUR, AUD, HKD, SGD 
        1. พิมพ์ FX กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาอังกฤษ 
            พิมพ์ FX (เว้นวรรค) TH กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาไทย 
        2. ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4500555 
        3. รอรับ SMS ตอบกลับ 
        ตัวอย่างข้อความภาษาไทย: 
        ธนบัตร 33.58-34.15บ/USD; 48.45-49.60บ/EUR; 31.08-31.93บ/AUD; 4.26-4.43 บ/HKD; 23.11-23.69บ/SGD 
       (ณ 1/11/50, 7.57น, รอบที่1) 

    (2) สอบถามอัตราแลกเปลี่ยนของแต่ละสกุลเงิน 
         1.พิมพ์ FX (เว้นวรรค) ตัวย่อสกุลเงิน กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาอังกฤษ 
            พิมพ์ FX (เว้นวรรค) ตัวย่อสกุลเงิน (เว้นวรรค) TH กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาไทย 
         2. ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4500555 
         3. รอรับ SMS ตอบกลับ 
         ตัวอย่างข้อความภาษาไทย: 
         USD ธนบัตร 33.58-34.15, โอน T/T 33.85-34.05 (ณ 1/11/50, 7.57น, รอบที่1) 
         * หมายเหตุ รหัสสกุลเงิน 22 สกุลเงิน ได้แก่ USD, EUR, GBP, JPY, MYR, SGD, HKD, AUD, CAD, 
           CHF, CNY, DKK, KRW, NOK, NZD, SEK, TWD, AED, INR, BND, SAR และ ZAR 
  • สอบถามอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 
     1. พิมพ์ INTD กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาอังกฤษ 
         พิมพ์ INTD (เว้นวรรค) TH กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาไทย 
     2. ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4500555 
     3. รอรับ SMS ตอบกลับ 
  • บริการสอบถามอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 
     1. พิมพ์ INTL กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาอังกฤษ 
         พิมพ์ INTL (เว้นวรรค) TH กรณีต้องการให้แจ้งผลเป็นภาษาไทย 
     2. ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4500555 
     3. รอรับ SMS ตอบกลับ




หมายเหตุ
1. เปลี่ยนแปลงระยะเวลาการยกเว้นการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อรายการตามข้อ 1/, 2/ และ 3/ จากเดิม
ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อรายการ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2553
เป็น ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อรายการตลอดไป
2. การเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อรายการตามข้อ 4/ และ 5/ เครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
เป็นผู้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อรายการจากลูกค้าผู้ใช้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา
Call 1572 

29 ความคิดเห็น:

  1. ถ้ายกเลิกผ่านตู้เอทีเอ็มแล้วนอกจากสลิบยืนยันการยกเลิกแล้วจะมีการส่ง SMS ยืนยันการยกเลิกมั๊ย

    ตอบลบ
  2. การยืนยันการยกเลิกโดยทางใดบ้าง

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. จะสมัครsms bankingเสียค่าใช้จ่ายเดือนละเท่าไรคะ

    ตอบลบ
  5. ซิมหายขอระงับการส่งSMS otp. ได้ไหมค่ะ

    ตอบลบ
  6. ยกเลิกข้อความ/smsที่แจ้งยอดเงินเข้าออกทำอย่างไรคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะสมัคร19บาทอันเก่าที่ใช่อยู่ไม่แจ้งเลย

      ลบ
  7. มียอดเงินในพร้อมเพย์ไหม วิทีรับทำอย่างไร

    ตอบลบ
  8. อยากเปลี่ยนเบอร์โทรสัพ

    ตอบลบ
  9. อยากเปลื่ยนเบอร์โทรศัพท์

    ตอบลบ
  10. เปลี่ยนเบอร์โทรแล้วแต่ทำไมถึงมีsmsไปที่เบอร์เก่า

    ตอบลบ
  11. โทรศัพท์หาย ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรคับ

    ตอบลบ
  12. โทศัพท์หายต้องการให้ส่งรหัส มาทางอีเมลแทนได้มัยคะ

    ตอบลบ
  13. เปลี่ยน​เ​บอ​ร์โทรศัพท์​ใหม่

    ตอบลบ
  14. โทรศัพท์หายต้องการส่งรหัสให้ทางอีเมลแทนได้มั้ยค่ะ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน 2563 เวลา 13:28

    อยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพแต่จำเบอร์ทำไงคับ

    ตอบลบ
  16. เปลียเบอร์โทรใหม่

    ตอบลบ
  17. แจ้งเปิดบัดบันชีที่ปิดไปแล้วได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
  18. ลงทะเบียนบันชีเดิมปิดไปแล้วต้องทำงัยคะถึงจะได้รับการโอนเงินได้

    ตอบลบ
  19. เปลี่ยนเบอร์ใหม่

    ตอบลบ
  20. เปลี่ยนเบอร์ใหม่

    ตอบลบ
  21. ขอเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ค่ะ

    ตอบลบ
  22. เปลียนเบอร์โทรสับ

    ตอบลบ
  23. Otp ล็อค แก้ไข้โดยไม่ต้องไปธนาคารได้ไหม

    ตอบลบ
  24. ทำไมเวลาโอนเงินให้ใครมันขึ้นชื่อเป็นภาษาอังกฤษ อยากต่อการจำและอ่าน

    ตอบลบ
  25. ขอเปลียนแลงเบอร์โทรศัพย์ใหม่

    ตอบลบ
  26. ขอเปลี่ยนเบอร์เพราะซิมหาย

    ตอบลบ
  27. เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

    ตอบลบ